Wednesday 19 November 2014

Băng chuyền rửa hoa quả

Hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang là mối lo ngại và đáng quan tâm của nhiều người. Vì thế, các công ty đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị băng chuyền máy rửa hoa quả nhằm đảm bảo chất lượng cũng vệ sinh an toàn thực phẩm.
băng chuyền hàng
Băng chuyền rửa hoa quả
Sau khi thu hoạch bằng máy đối với các loại rau ăn củ (cà rốt, khoai tây...), máy rửa củ quả bằng hệ thống nước nóng nhằm diệt mầm bệnh đối với các hộ nhỏ lẻ, hoặc dây chuyền băng tải pvc xử lý, dán nhãn, phân loại của các nhà máy sơ chế, đóng gói.
băng tải cao su
Hệ thống thiết bị băng chuyền tải máy rửa hoa quả
Vietpotu trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng băng chuyền rửa hoa quả. Máy rửa với những quả lô bằng lông chải vừa rửa và vừa chà sạch những củ quả,đáp ứng sản lượng cần cung ứng ra thị trường cho quý khách hàng. Đặc biệt giúp cho hộ kinh doanh cá thể, những nhà thu hoạch củ quả giảm bớt công sức lao động nhưng vẫn cho ra những sản phẩm thu hoạch nhanh sạch đẹp. 

Điều này, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, một yếu tố quan trọng góp phần tăng giá trị xuất khẩu rau quả là các doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng đầu tư vào chế biến với băng chuyền hiện đại và được bảo quản đông.

Ngoài ra, công ty Vietpotu còn cung cấp kệ trung tải để chứa hàng hóa trong công nghiệp, giúp cho việc bảo quản hàng hóa một cách dễ dàng hơn. 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của Cơ khí Việt chúng tôi.

No comments:

Post a Comment