Friday 7 November 2014

Hệ thống băng tải, băng chuyền hàng

Vietpotu là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm băng tải, hệ thống băng tải, băng chuyền cho các doanh nghiệp và nhà máy trên toàn quốc. Hệ thống băng tải của Vietpotu đáp ứng các nhu cầu tăng năng suất, giảm giá thành sản xuất cũng như giảm sức lao động con người mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.
Các sản phẩm băng tải, băng chuyền, hệ thống băng tải chuyên nghiệp của Vietpotu bao gồm:
- Băng tải cao su , hệ thống băng tải PVC, PU phục vụ các nhà máy sản xuất công nghiệp như: điện tử, dệt may, bánh kẹo, giày dép...



- Băng tải và hệ thống băng tải cao su dùng cho các nhà máy khai thác khoáng sản như, than, đá, gach, quặng...

Băng chuyền, băng chuyền công nghiệp, hệ thống băng chuyền là một trong những bộ phận quan trọng trong dây chuyền sản xuất, lắp ráp của các doanh nghiệp, nhà máy trong cả nước. Góp phần tạo nên một môi trường sản xuất năng động, khoa học nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.



- Ngoài ra công ty còn sản xuất rất nhiều loại băng tải khác như, băng tải xích, băng tải chuyển hướng, băng tải đai...
Được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như: thép sơn tĩnh điện, Inox, nhôm định hình, ống thép bọc nhựa,... Các sản phẩm giá kệ, giá kệ để hàng, kệ trung tải giá kệ công nghiệp của chúng tôi đáp ứng yêu cầu của khách hàng về thẩm mỹ và kỹ thuật, luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao và lựa chon.



Về kích thước chúng tôi đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng, khi nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng và đưa ra bản thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng của từng khách hàng.

No comments:

Post a Comment