Thursday 30 October 2014

Băng tải trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm

Vietpotu cung cấp băng tải cao su truyền hàng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm

Băng tải thực phẩm của Vietpotu được thiết kế đồng bộ với kết cấu đông nhất đặc biệt và vật liêu độc đáo hình thành một dây chuyền băng tải thực phẩm phẳng đạt tiêu chuẩn vệ sinh cao. 
băng tải cao su trong chế biến thực phẩm
Băng tải trong chế biến thực phẩm
Cụ thể:
* Đồng nhất và không hút nước
Băng tải chúng tôi sản xuất bằng vật liệu chống cắt xước và mài mòn, vì thế loại bỏ được vết cắt và kẽ hở noi mà vi khuẩn có thể bán vào và sinh sôi nảy nở. Băng tải pvc rất dễ chùi rửa do đó tiết kiệm đáng kể chi phí nhân công cũng như giảm thời gian chết vì ngưng sản xuất. Băng tải của Vietpotu không cần nhiều nước và hóa chất tẩy rửa để vệ sinh kỹ và hiệu quả. 
băng tải pvc trong băng chuyền thực phẩm
Băng tải pvc trong băng chuyền thực phẩm
Loại băng tải phẳng dùng trong ngành thực phẩm cực kỳ dễ vệ sinh vì đặc tính chất liệu đồng nhất, bề mặt trơn phẳng.
Chúng tôi cung cấp loại băng tải cao su có gia cố lớp vài phủ mặt dưới dùng cho những ứng dụng cần trọng tải cao và puli nhỏ. Băng tải này có kíp vải gia cố định bên dưới.
băng tải cao su xoắn ốc
Băng tải xoắn ốc
* Thời gian sử dụng của sản phẩm tốt hơn.
Băng tải thực phẩm của Vietpotu giữ vệ sinh lâu hơn và trong suốt quá trình hoạt động bình thường có thể tính được số lượng vi trùng thấp một cách khác biệt. Do đó băng tải cũng được cải tiến được tuổi thọ của thành phần vì nó giảm thiểu đáng kể cơ hội nhiễm khuẩn và không cần tốn kém thu hồi lại những thành phẩm đã được tải.
* Tính linh hoạt cao.
Nhiều ứng dụng cân bằng từ băng chuyền này sang băng chuyền khác. Giảm sức ép lên băng tải cúng làm tăng tuổi thọ hoạt động của băng tải
Ngoài ra công ty còn cung cấp kệ trung tải để bảo đảm chất lượng được bảo quản tốt nhất, nâng cao uy tín sản phẩm, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

No comments:

Post a Comment