Wednesday 1 October 2014

Băng tải cao su, băng tải PVC, kệ trung tải chất lượng hàng đầu

Băng tải là loại máy vận chuyển liên tục có khoảng cách vận chuyển lớn. Đươc sử dụng rộng rãi ở các công trường xây dựng, xí nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và vật liệu chế tạo.. Loại băng này được sử dụng để vận chuyển vật liệu rời, vụn như cát sỏi, than đá, xi măng, sản phẩm trong các ngành công nghiệp chè, cà phê, hóa chất, dầy da, thực phẩm... và hàng đơn chiếc như hàng bao, hàng hộp, hòm, bưu kiện...
Băng tải cao su có kết cấu đơn giản, khoảng cách vận chuyển lớn, năng suất cao. dễ điều khiển, giá thành chế tạo cũng như giá thành vận chuyển rẻ nên được sử dụng rộng rãi. Loại băng được sử dụng nhiều nhất thường có chiều rộng băng từ 400 đến 2000 với tốc độ từ 0.8 đến 5 m/s. Loại băng chuyên dụng có chiều rộng tới 3200 và tốc độ băng 8m/s. Năng suất vận chuyển của băng phụ thuộc vào chiều rộng băng, tốc đọ vận chuyển, loại vật liệu vận chuyển.
Băng tải cao su
- Đặc điểm làm việc của băng tải: vận chuyển hàng rời có thể là cát, đá răm, than từ bến bãi lên tàu, xà lan băng sử dụng một cụm bánh xe di chuyển và cso chiều co nâng hàng cố định h=6m.
- Ưu điểm: khả năng ổn định cao, năng suất lớn, tính ổn định cao.
- Nhược điểm: cơ cấu phức tạp, chiều dài vận chuyển nhỏ.
Băng tải PVC là thiết bị chuyển tải có tính kinh tế cao nhất trong ứng dụng vận chuyển hàng hóa. Hệ thống băng tải do Vietpotu chúng tôi lắp ráp, sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm băng tải cấp liệu được phân phối bả hành toàn quốc.
Băng tải PVC
Nguyên vật liệu trong ngành sản xuất với mọi khoảng cách. Có nhiều loại băng tải PVC được ứng dụng trong các điều kiện và tính chất làm việc khác nhau. Trong các cơ sở sản xuất quy mô vừa và nhỏ, các công trình thi công vĩ mô, việc sử dụng các loại băng tải sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, nhân công, nhân lực, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt. Mỗi loại băng tải được sử dụng trong hững trường hợp nhất định, cần tìm hiểu để có thể sử dụng đúng và đạt hiệu quả cao.
Ngoài băng tải cao subăng tải PVC công ty chúng tôi còn cung cấp cho mọi người kệ trung tải, là hệ thống thuộc kệ Selective, hệ thống kệ này được thiết kế cho các loại hàng hóa đa chủng loại, có tải trọng vừa từ 300-1200kg/tầng. Phù hợp với cho các kho có diện tích vừa và nhỏ.
Kệ trung tải

- Hàng hóa xếp dỡ bằng tay, hoặc xe thanh di động.
- Tải trọng thông thường: 300-1200kg/1 tầng.
- Mặt kệ thiết kế mặt gỗ ghép hoặc mân tole.
- Thích hợp kho chứa linh kiện nhỏ, thùng carton.
- Chứa được nhiều chủng loại hàng hóa.
- Toàn bộ khung thép liên kết ngầm để tháp ráp.
Nếu các bạn có nhu cầu mua băng tải cao su, băng tải PVC, kệ trung tải hãy liên hệ với Vietpotu chúng tôi để được cung cấp những mặt hàng với mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt nhất.

No comments:

Post a Comment