Thursday 23 October 2014

Cách làm mới - hiệu quả khi đầu tư hệ thống băng tải tại nhà máy điện Mạo Khê

Nhà máy điện Mạo Khê cũng là một trong những nhà máy đổi mới băng tải cao su để cải thiện năng suất và chất lượng của nhà máy.
băng tải cao su
Băng tải cao su trong nhà máy
Với sự công nghiệp hóa, hiện đại hóa dây chuyền hiện nay, các doanh nghiệp luôn lựa chọn những phương pháp nhanh chóng như sử dụng băng chuyền, băng tải để giảm chi phí nhân công, gia tăng tiến độ sản xuất vượt bậc lên nhanh hơn. Cách làm này còn giảm được rất nhiều sai sót trong quá trình lao động. 
Xây dựng hệ thống băng tải từ trạm chuyển tải mặt bằng mức +22 đến điểm nhận than của Công ty Nhiệt điện Đông Triều có chiều dài 3,6km (trong đó phân đoạn dài nhất là 1,85km vượt qua khu đồi núi) với công suất vận chuyển là 2,1 triệu tấn/năm (bình quân 500 tấn/giờ); cùng với các hạng mục như: trạm chất tải, trung tâm vận hành và các hạng mục công trình khác.
Một băng tải được thiết kế theo những độ nghiêng từ vị trí ra liệu lên miệng vào liệu. Tốc độ có thể từ 5˚ - 60˚ tùy chỉnh phù hợp với công suất miệng ra sản phẩm.
Cấu tạo gồm:
- Dây băng tải pvc có gân được làm từ chất liệu PVC – PU.
- Khung sườn và chân: Thép hoăc Inox 201 - 304.
* Đặc điểm
- Có một sức mạnh chịu tải tốt, tải 5 lần so với sợi bông
- Có tính đến tác động kháng chiến vĩ đại, linh hoạt do đó hầu như không chịu ảnh hưởng của các lực lượng bên ngoài
- Có thể chịu được môi trường có tính axit như alkaly, hoặc nước.
- Có đặc tính chống lão hóa do sự uốn cong quanh co
- Có độ bền tuyệt vời và nhẹ động cơ tăng lực kéo để giảm điện năng tiêu thụ
- Có sức mạnh trong môi trường nhiệt độ thấp.

* Tính năng của sản phẩm mới 
- Tiết kiệm chi phí đáng kể so với trước.
- Giảm tiêu thụ năng lượng.
- Chi phí bảo trì được thực hiện thấp hơn.
- Tiếng ồn của loại băng tải pvc mới này giảm hơn nhiều so với trước.
băng tải pvc
Băng tải pvc Cơ khí Việt
Các sản phẩm công ty cung cấp băng tải cao su và hỗ trợ lưu lượng trên toàn quốc cho một loạt các ứng dụng số lượng lớn các tài liệu, bao gồm cả than, xi măng, cốt liệu, sinh khối, hạt, dược phẩm, thực phẩm và các vật liệu khác.
Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất hàng đầu và phát triển của công nghệ băng tải sáng tạo,là một nhà cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh với các địa điểm gần khách hàng của chúng tôi trên toàn quốc, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ toàn diện cho băng tải và các hệ thống trong khai thác mỏ, cơ khí và nhà máy, và nhiều ngành công nghiệp khác. Thiết kế mới tạo thành một lợi thế cạnh duy nhất để duy trì ổn định, áp lực điều chỉnh. Đệm cao su bằng sáng chế duy trì áp lực làm sạch trong suốt quá trình vận hành, trong khi làm chệch hướng đủ để cho phép các chỗ nối để vượt qua mà không gây hại và đảm bảo khả năng tương thích và quá trình vận hành xảy ra khi gặp sự cố tắt máy. Bộ phận chuyển động được mạ kẽm để chống han gỉ.
băng tải pvc
Băng tải pvc tròn

Với những sản phẩm mới chúng tôi đưa ra những tiêu chuẩn và tiêu chí để phục vụ khách hàng tốt nhất. Để đạt được điều đó công ty chúng tôi chúng tôi luôn lấy niềm tin của khách hàng là mục tiêu hàng đầu để sản xuất ra những sản phẩm băng tải pvc tốt nhất.
Chúng tôi làm việc với tất cả các loại vật liệu với số lượng lớn, từ sinh khối để tổng hợp để dính cát, mỗi yêu cầu khác nhau. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi được phát triển để nâng cao hiệu quả và an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe . Thiết kế này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, không phụ thuộc vào bản chất của vật liệu với số lượng lớn được truyền đạt. 
kệ trung tải
Kệ trung tải

Ngoài ra, những sản phẩm mới được khách hàng ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây kệ trung tải là một mặt hàng không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay.

No comments:

Post a Comment