Sunday 12 October 2014

Yếu tố đảm bảo an toàn lao động trong khi sử dụng vận hành băng tải cao su, băng tải pvc.

1. Áp dụng băng tải cao su
Nó được sử dụng rộng rãi trong khai thác mỏ, công nghiệp luyện kim để vận chuyển cả nguyên liệu số lượng lớn và sản phẩm cuối cùng. Theo công nghệ khác nhau nó có thể được sử dụng duy nhất, nhiều hoặc kết hợp với các thiết bị khác để tạo thành ngang hoặc nghiêng hệ thống giao thông để đáp ứng dây chuyền sản xuất khác nhau sắp xếp nhu cầu.
băng tải pvc
Sửa chữa băng tải cao su
2. Lợi thế đặc biệt của băng tải cao su 
A). Chất lượng đáng tin cậy xác nhận bởi iso9001:2000.
B). Nó làm việc với môi trường phạm vi nhiệt độ từ- 20 °C + 40 ° C
C). Các thành phần tiêu chuẩn, thuận tiện để duy trì.
D). Công suất lớn 

3. Mô tả chung về băng tải cao su
Băng tải là một loại vật liệu xử lý máy móc sử dụng liên tục vật liệu truyền đạt trong một số dòng. Nó còn được gọi là băng tải liên tục. Ngang, nghiêng và thẳng đứng truyền đạt đều có sẵn với băng tải. Nói chung là truyền đạt dòng của băng tải được cố định. Băng tải được sử dụng rộng rãi vì truyền đạt công suất lớn và khoảng cách truyền tải dài. Một số quy trình sản xuất cũng có thể được thực hiện trên một băng tải.  Nó được sử dụng rộng rãi cho việc chuyên chở vật liệu trong mỏ, luyện kim, vật liệu xây dựng, hóa học, và ngành công nghiệp chế biến khoáng sản. Một băng tải là thích hợp cho việc chuyên chở bột, dạng hạt nhỏ vật liệu một lần hoặc vật liệu bao gói, như than đá, đá dăm, cát, bê tông, phân bón, hạt, vv. Nhiệt độ của vật liệu chuyển tải ít hơn 60 °C. Chiều dài và cài đặt của máy có thể được thiết kế theo yêu cầu của người sử dụng. điện con lăn hoặc thiết bị lái xe với lái xe khung có thể được áp dụng để ổ đĩa băng tải.
Băng tải cao su
Băng tải cao su
* Uy tín đặt lên hàng đầu
>> Thông qua hợp tác với các khách hàng của chúng tôi, chúng tôi đã đạt được cái nhìn sâu sắc vào những rủi ro của hoạt động trong lĩnh vực tải / dỡ. Tai nạn lao động và bệnh tật liên quan đến công việc đã được nhiều quy tắc hơn là ngoại lệ. 

>> Hậu quả kinh tế xã hội trong khi không đảm bảo an toàn lao động
Theo nghiên cứu hiện tại EU, chi phí trung bình của một tai nạn lao động hoặc các vấn đề sức khỏe liên quan đến công việc rất khó để tính toán, như nhiều yếu tố phải được xem xét. Tuy nhiên, có một thực tế là vấn đề sức khỏe liên quan đến công việc không chỉ gây ra đau khổ và đau buồn về người lao động bị ảnh hưởng và gia đình của họ, kết hợp với mất thu nhập và chi phí y tế; họ cũng tiêu tốn của các công ty mất khả năng cạnh tranh và giá trị thương hiệu, và họ áp đặt gánh nặng kinh tế đối với xã hội.
an toàn trong sử dụng băng tải cao su
An toàn trong sử dụng băng tải pvc
>> Năm yếu tố làm tăng nguy cơ rối loạn cơ xương:
Nâng, đẩy hoặc kéo vật quá nặng
Làm việc với uốn cong hoặc xoắn lại hoặc cổ
Làm việc với cánh tay nâng lên
Di chuyển sức mạnh, đòi hỏi đơn điệu và lặp đi lặp lại
Rung động toàn thân

>> Đó là một xu hướng chung của thị trường lao động hiện nay là chúng ta phải làm việc lâu hơn trước khi nghỉ hưu. Do đó, phải có chỗ cho tất cả mọi người. Thiết bị băng tải pvc kết hợp với kiểm soát nhu cầu vật chất, giúp đảm bảo một môi trường làm việc thuận tiện và an toàn hơn cho tất cả các nhân viên.

>> Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được phát triển trong hợp tác với khách hàng của chúng tôi. Cùng với nhau, chúng tôi xác định những rủi ro và cơ hội cải thiện, có nghĩa là đánh giá rủi ro là một phần không thể thiếu của tất cả các dự án phát triển sản phẩm. Bằng cách này, chúng tôi đảm bảo thực hành tốt nhất và chúng ta tiếp tục là đối tác ưa thích của khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp, lắp đặt và đảm bảo an toàn lao động của kệ trung tải một loại kệ lớn đòi hỏi phải có kỹ thuật cũng như là về an toàn về lao động khi lắp đặt và sử dụng, là yếu tố then chốt để làm nên thành công của các doanh nghiệp.

No comments:

Post a Comment