Tuesday 6 January 2015

Băng tải pvc công nghiệp giá rẻ

Hiện nay băng tải pvc công nghiệp đã tạo ra những sản phẩm uy tín chất lượng các công ty đã thay đổi cơ cấu trong sản xuất đặc biệt là máy móc trang thiết bị công nghiệp.
Chúng tôi sản xuất và lắp đặt được sử dụng trong thực phẩm, giấy, bao bì, trọng lượng thức ăn chăn nuôi thiết bị, công nghiệp chế tạo máy, in ấn...Ngoài ra, chúng tôi cung cấp hệ thống băng tải hàng đầu trên thị trường với giá thành rẻ, chất lượng. Băng tải cao su giá rẻ có tính năng quan trọng được chúng tôi thiết kế ra nhằm tạo ra sự đột phá mới và hiệu quả cao hơn.
băng tải pvc công nghiệp
Băng tải pvc công nghiệp
 * Bố trí gọn
* Khả năng chịu nhiệt tốt
* Kháng hóa chất tốt cho các loại dầu, nhiên liệu và ozon.
* Anti-tĩnh và không dẫn điện
* Các loại chất lượng thực phẩm theo tiêu chuẩn
* Khả năng chống mài mòn, dầu, mỡ và các hóa chất
* Bề mặt bằng thấp, trung bình hoặc cao hệ số ma sát
* độ cứng ngang cao và ổn định chiều
* Tiếng ồn thấp 
* Khả năng máng và độ bám dính cao
băng tải pvc Cơ khí Việt
Băng tải pvc giá rẻ
Với những kĩ sư lâu năm nhiều kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo những thiết kế, sản phẩm mới của chúng tôi được nhiều người ưa chuộng, hệ thống băng tải được thiết kế với chiều rộng: 2000mm ~ 3000mm
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi trên toàn cầu với băng tải pvc công nghiệp chất lượng cao được sử dụng rộng rãi để vận chuyển vật liệu rời từ từ nơi này đến nơi khác. Hệ thống băng tải có khả năng mang tải nặng, biến tốc độ và duy trì nhiệt 90-180 độ. . Băng tải cũng có thể được đặt với máy dò kim loại để kiểm tra dòng của kim loại trong vật liệu. Đây cũng được sử dụng để đóng gói hàng rời và lắp ráp để kiểm tra.
Với máy sơn tĩnh điện cao cấp và thiết kế tuyệt vời khác, chúng tôi là chuyên sản xuất băng tải PVC, đó là cực kỳ thích hợp cho ngành công nghiệp nhẹ như ngành công nghiệp bia, ngành công nghiệp làm giấy, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp dệt, vv
Băng tải PVC công nghiệp của chúng tôi hoạt động rất lâu dài và rất linh hoạt, cung cấp sức đề kháng chống lại nổi bật mỡ, dầu và hóa chất. Các lớp trên cùng bên ngoài của sản phẩm cấp phi thực phẩm của chúng tôi cung cấp chịu mài mòn cao. Ngay bên dưới bề mặt lớp ngoài cùng của các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi sử dụng một hợp chất PVC rất linh hoạt để tăng tính linh hoạt theo chiều dọc trong khi đồng thời giảm các yêu cầu tối thiểu ròng rọc.

No comments:

Post a Comment