Tuesday 13 January 2015

Hệ thống băng tải nghiền đá

Băng tải nghiền đá là một loại băng tải cao su chịu nhiệt tốt đặc biệt là chịu lửa được sử dụng để nghiền đa. Hệ thống băng tải công nghiệp chịu nhiều áp lực cường độ cao thao tác đơn giản, chi phí vận hành tốt, ít ô nhiễm. Chúng được sử dụng rộng rãi trong khai thác mỏ, luyện kim và ngành công nghiệp than để chuyển cát hoặc một lần vật liệu, hoặc đóng gói vật liệu...
hệ thống băng tải nghiền đá
Hệ thống băng tải nghiền đá
Ngoài băng tải con lăn nghiền đá chúng tôi còn cung cấp băng tải pvc công nghiệp, băng tải máy nghiền các loại,
* Đặc điểm
Có tính chống co giãn cao do được cấu thành bởi các lớp vải sợi tổng hợp te - ri - len, với sợi dọc và sợi ngang, đặc điểm tính năng khác là có tỷ lệ co giãn theo chiều dọc thấp, tính năng tạo máng ưu việt theo chiều ngang, chịu nước tốt, cường độ trạng thái ướt không giảm, không bị mốc, lượng khuôn ban đầu của este cao, hệ số an toàn có thể lựa chọn tương đối thấp, thích hợp để chuyền tải những vật liệu tải trọng với khoảng cách trung bình, dài, tốc độ cao.
Băng tải cao su chịu nhiệt
Băng tải vận chuyển đá

* Tính năng nổi bật
- Kết cấu đơn giản, dễ dàng để hoạt động.
- Hoạt động đơn giản, để giảm thiểu sự phức tạp của công việc, và có thể kiểm soát đường dài.
- Hoạt động liên tục và công suất lớn.
- Dễ dàng tháo gỡ và dễ dàng để duy trì.
- Các feeder rung có thể hoàn thành công việc trước khi sàng lọc, có thể làm tăng khả năng nghiền và cắt giảm chi phí sản xuất.
- Rất dễ dàng và nhanh chóng để di chuyển do đó, các đại tu cơ khí nội bộ và thay thế chi phí công lao động ít hơn.
- Một kim loại-frame thiết kế phù hợp cho nhiều máy nghiền máy tính lớn, chúng tôi có thể chuẩn bị nhiều đảo và nhà đầu tư có thể nhận được các máy một cách nhanh chóng. Tái đầu tư cũng sẽ không mất quá nhiều chi phí để cập nhật các nhà máy nghiền.
- Dễ dàng để duy trì.
Hiện tại công ty Cơ khí Việt của chúng tôi nghiên cứu băng tải pvc công nghiệp và cho ra sản phẩm với những thiết kế nhạy bén hơn, làm việc đạt hiệu quả cao hơn, tốc độ nhanh chóng.



No comments:

Post a Comment