Saturday 7 February 2015

Cơ khí Việt cung cấp hệ thống băng tải nghiêng tự động

Hệ thống băng tải nghiêng là một trong những sản phẩm phù hợp với ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, sản suất bánh kẹo, nông thủy sản. Chuyển các nguyên vật liệu từ giai đoạn có độ cao xuống giai đoạn có độ dốc thấp hơn.
hệ thống băng tải
Băng tải nghiêng
Băng tải nghiêng được các kĩ sư, đội ngũ cán bộ công nhân lành nghề chuyên nghiệp của Cơ Khí Việt chúng tôi thiết kế nằm ngang, dốc nghiêng và xử lý theo chiều dọc của tất cả các loại vật liệu - từ nguyên vật liệu còn ở dạng thô như than đá và quặng, đá, cát thô hoặc phân bón. Một điều khiển cần gạt điều chỉnh góc độ mà không cần có sự tham gia hay hoạt động của con người vào đó. Góc mong muốn tự động bị khóa bởi điện vít. Công ty Cơ khí Việt cung cấp chất lượng tiêu chuẩn chống mài mòn cao. Ngoài ra, chất lượng khác như khả năng băng tải cao su chịu nhiệt và chịu dầu hoặc ngọn lửa khả năng kháng cháy cao su có thể được cung cấp.
* Ứng dụng:
- Trong khai thác mỏ hầm (than đá và quặng)
- Làm trục chuyền đạt cho đường hầm và hầm lò
- Ngành công nghiệp thép
- Vận chuyên cát trong các nhà máy đúc
- Độ dốc băng tải trong khai thác mỏ openpit
- Tái chế chất thải, làm sạch đất và xử lý nước
- Ngành công nghiệp tái chế
    hệ thống băng tải
    Băng tải nghiêng chuyền tải 
* Tính năng nổi bật:
- Lắp ráp nhanh chóng
- Giảm số lượng các điểm truyền
- Thời gian băng tải được sử dụng lâu dài
- Giảm yêu cầu năng lượng
- Giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động
- Giảm khả năng và thời gian bảo trì
- Thân thiện với môi trường
* Đặc điểm
- Băng tải nghiêng cho vận chuyển hàng hóa số lượng lớn
- Tiết kiệm không gian, vì có thể vận chuyển tại nghiêng lên đến 90 °
-  Nó có thể được đặt ở bất kỳ góc độ theo chiều ngang và 45 ° cho mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm cả vận chuyển nguyên liệu từ sàn đến sàn và vận chuyển vật liệu xây dựng từ để xe tải hoặc xe hộp.
- Chuyển tải các vật liệu được bảo vệ không bị vỡ, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển
- Thời gian cực kỳ ổn định cao , linh hoạt theo chiều dọc tốt
Băng tải đai nghiêng gần như giống như các băng tải phẳng , tuy nhiên, chúng được thiết kế để thực hiện các sản phẩm đi lên hoặc đi xuống theo chiều nghiêng. Nói chung các băng tải sẽ kết hợp cả hai đầu kẹp để đảm bảo rằng các sản phẩm được cho là đỉnh của dốc.

Chúng tôi tự hào giới thiệu mình là một doanh nghiệp chiếm ưu thế, khi sản xuất và cung cấp dây chuyền băng tải, băng tải cao su chịu nhiệt được đánh giá cao trong ngành công nghiệp cho độ tin cậy cao. Các băng tải pvc công nghiệp được sản xuất từ ​​vật liệu chất lượng tốt nhất và hoạt động phục vụ cho một giai đoạn dài hơn thời gian.

No comments:

Post a Comment