Thursday 5 February 2015

Con lăn băng tải

Tại Cơ khí Việt chúng tôi chuyên về các giải pháp của khách hàng bằng cách cung cấp con lăn băng tải xử lý thực phẩm và các thành phần cho các ứng dụng xử lý vật liệu khác nhau. Kinh nghiệm, linh hoạt các sản phẩm băng tải cao su giá rẻ của chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao và hiệu quả trong các giải pháp xử lý vật liệu.
Hệ thống băng tải con lăn
Băng tải con lăn trong việc di chuyển hộp
Con lăn băng tải là sản phẩm đi đầu và được thiết kế, hỗ trợ thông qua một trục bên dưới các con lăn. Những băng tải thích hợp cho các ứng dụng vận chuyển lên đến 20kg- 150kg. Nó được thiết kế một trục duy nhất, bên dưới là các con lăn chạy theo chiều dài của băng tải. Trên trục có một loạt các cuộn; một ống cho mỗi con lăn. Khi trục hoạt động như một chuỗi giữa các ống và các con lăn làm xoay con lăn. Việc luân phiên của các con lăn đẩy các sản phẩm cùng các băng tải. Các trục thường được thúc đẩy bởi một động cơ điện, mà thường được điều khiển bởi một PLC điện tử. Một PLC (Programmable Logic Controller) điện tử kiểm soát cách các phần cụ thể của hệ thống băng tải tương tác với các sản phẩm được chuyển tải.

* Ưu điểm của băng tải con lăn: Là hoạt động yên tĩnh, cũng như dễ dàng cài đặt và bảo trì. Nó có thể được sản xuất cho hầu như tất cả các ứng dụng, với chi phí tương đối thấp.
hệ thống băng tải con lăn
Con lăn băng tải của Cơ khí Việt

Để giúp ngành công nghiệp truyền tải nhẹ hay nặng hàng hoá Cơ khí Việt cung cấp băng tải con lăn tùy chỉnh. Những băng tải con lăn có sẵn trong cả hai dây chuyền và các mô hình băng tải truyền động.
Ngoài ra, nó còn kết hợp với băng tải pvc công nghiệp để tạo ra những sản phẩm tốt nhất và chuyền một cách nhanh chóng đảm bảo sản phẩm còn nguyên về giá trị cũng như số lượng sản phẩm.
Băng tải con lăn là sự lựa chọn thích hợp khi bạn cần đẩy ra, tích lũy một sản phẩm hoặc điều chỉnh áp lực trên các con lăn chở. Các loại con lăn băng tải là chuỗi điều khiển, hướng vành đai, đường trục điều khiển, tích lũy, hoặc không có điện (lực hấp dẫn). Sử dụng băng tải con lăn băng tải thêm tính linh hoạt để loại chuyển và điểm dừng có thể được sử dụng trong một hệ thống. 
Hệ thống băng tải con lăn
Con lăn truyền tải hộp sản phẩm

Thay vì sử dụng lao động vất vả, một băng chuyền hấp dẫn một cách an toàn và hiệu quả có thể vận chuyển vật liệu đến và đi từ bất kỳ vị trí nào. Dễ dàng mở rộng và di chuyển động, các băng tải có thể được định hình và cài đặt bất cứ nơi nào. Trong các dây chuyền lắp ráp, một bảng chuyển động điều hướng cho phép người lao động để dễ dàng xoay sản phẩm nặng
Chúng tôi giúp khách hàng tạo ra giá trị trong hoạt động của mình với hệ thống băng tải công nghiệp hiệu quả và hệ thống tích hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành các kĩ sư của chúng tôi có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình với tất cả mọi thứ từ các hệ thống băng tải tích hợp đầy đủ tính năng và đảm bảo mọi chất lượng cho doanh nghiệp.
Băng tải con lăn Hà Nội

No comments:

Post a Comment