Friday 26 September 2014

Băng tải, Băng chuyền hàng

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp lắp ráp băng tải cao su, băng tải pvc, kệ trung tải

Năng suất sản phẩm được coi là một yếu tố quan trọng trong các nhà máy sản xuất. Một hệ thống đang được sử dụng nhiều trong các nhà máy cơ sở sản xuất tiết kiệm sức lao động, nhân công, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt đó chính là băng tải, băng chuyền hàng.
Hệ thống băng tải là thiết bị chuyển tải có tính kinh tế cao nhất trong ứng dụng vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu trong sản xuất với mọi khoảng cách.
Băng tải PVC, băng chuyền cao su:

băng tải cao su Cơ khí Việt
Băng tải PVC

Băng chuyền tải cao su
Băng chuyền tải cao su

Mỗi loại băng tải được sử dụng trong những trường hợp nhất định, cần tìm hiểu để có thể sử dụng đúng và đạt hiệu quả cao.
Băng tải cao su, băng chuyền hàng sử dụng cho tải thực phẩm ,tải trong công nghiệp điện tử ,thuỷ sản ,tải trong nhà xưởng .Với yêu cầu sạch sẽ ,nhẹ nhàng ... 

Băng tải cao su Cơ khí Việt
Băng tải cao su đường truyền xa

Có nhiều loại băng tải được ứng dụng trong các điều kiện và tính chất làm việc khác nhau. Trong các cơ sở sản xuất qui mô vừa và nhỏ, các công trình thi công vĩ mô, việc sử dụng các loại băng tải sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, nhân công, nhân lực, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt. Mỗi loại băng tải được sử dụng trong những trường hợp nhất định, cần tìm hiểu để có thể sử dụng đúng để đạt hiệu quả cao.
Với nhiều chủng loại khác nhau được thiết kế bởi đội ngũ công nhân kỹ sư lành nghề chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra các sản phẩm băng tải cao su, băng tải pvc, đặc biệt chúng tôi sản xuất sản phẩm kệ trung tải với nhiều tầng và nhiều loại phục vụ và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.

No comments:

Post a Comment