Tuesday 16 September 2014

Các tiêu chí của doanh nghiệp khi chọn mua thiết bị công nghiệp


Băng tải cao su , kệ trung tải là những thiết bị công nghiệp quan trọng trong dây chuyền sản xuất, lắp ráp của các doanh nghiệp, nhà máy trong cả nước. Đây thiết bị chuyển tải, chứa đựng hiệu quả cho các loại hàng hóa, nguyên vật liệu trong sản xuất với mọi khoảng cách và nó góp phần tạo nên một môi trường sản xuất năng động, khoa học, giải phóng sức lao động và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Do đó các doanh nghiệp luôn đòi hỏi các sản phẩm này thật sự chất lượng để phục vụ cho doanh nghiệp và đem lại kinh kế cao. Vì vậy các doanh nghiệp luôn có những tiêu chí để đánh giá va chọn lựa sản phẩm một cách tốt nhất.
Băng tải cao su

Các tiêu chí đánh giá hệ thống băng tải của các doanh nghiệp



  •  Để đảm bảo độ an toàn, các doanh nghiệp thường chọn mua các sản phẩm băng chuyền tải của những Công ty có thương hiệu, uy tín, có cửa hàng, kho bãi, có chế độ bảo hành đầy đủ.
  •  Kiểm tra Băng tải xem phần mặt băng có đều nhau không, phần lớp bố thẳng, chỉ săn, mầu của lớp bố sẽ là mầu vàng, đỏ. Tiếp theo là mùi băng tải và cường lực băng tải.

     - Đối với băng chuyền tải tốt có mùi thơm không hắc nhiều, nếu băng tải ngửi thấy mùi thối là băng tải không tốt kém chất lượng, pha nhiều tạp chất.
     - Kiểm tra cường lực băng tải: Bạn lấy một con dao cắt một mẩu nhỏ như que diêm và xem độ min, độ đàn hồi của băng tải. Băng tải nào kéo dãn tốt, không đứt ngay cho cảm giác có lực khi kéo là băng tốt. Băng tải nào bề mặt khi cắt có nhiều vết dỗ kéo cái đứt liền là băng tải kém chất lượng. 
       Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại băng tải, Nhưng băng tải có thương hiệu và đảm bảo chất lượng là không nhiều. Đa phần người bán sẽ được giới thiệu là EP 100, 200 có khí lên đến 500 và được sản xuất là băng Nhật, Hàn Quốc nhưng hỏi đến EP là cái gì chưa chắc đã nắm vững và thương hiệu loại băng ấy là gì cũng không biết hoặc người mua chưa từng nghe. Vậy người mua liệu có biết được chính xác chất lượng của hàng hoá đó hay hàng hoá đó chỉ là hàng giả, hàng nhái.
       Ngoài những tiêu chuẩn trên thì băng tải còn có nhiều thông số khác không kém phần quan trọng là lực kéo Mpa, cường lực N/mm. và xin lưu ý với tất cả khách hàng sử dụng băng tải trên thị trường gần như 100% băng tải được sản xuất tại nước thứ 3 là Trung Quốc, Ấn Độ (Tại Nhật Bản, Hàn Quốc hiện nay gần như không có nhà máy sản xuất Băng tải).

- Sản phẩm phải có độ bền cao, mẫu mã đa dạng
- chịu được trọng tải lớn
- Được thiết kế , lắp ráp bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm và sản phẩm phải được đánh giá và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia trong nước và ngoài nước
- Các dịch vụ kèm theo sản phẩm phải tốt.

Kệ trung tải là sản phẩm kệ lưu trữ linh hoat nhất trên thị trường, thiết kế cho phép bốc dỡ hàng hóa an toàn hiệu quả.
Với tải trọng khác nhau từ 200kg-3000kg. Điều chỉnh tăng hay giảm chiều cao khi cần thiết. Hệ thống lưu trữ kệ trung tải CKV được sử dụng phổ biến trong: nhà để xe, chứa phụ tùng, điện tử, thư viện, thiết bị công nghiệp...

Kệ trung tải
Các tiêu chí đánh giá hệ thống kệ trung tải của các doanh nghiệp
- kệ trung tải phải có sức chịu tải lớn
- đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
- phù hợp với nhiều loại mặt hàng, diện tích tại các nhà xưởng
- được lắp đặt tại các cơ sở lớn, có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp các trang thiết bị sản xuất hiện đại, các sản phẩm làm ra luôn được đánh giá bởi các chuyên gia trong nước và ngoài nước về chất lượng cũng như những mặt khác


Bên trên là những tiêu chí mà các doanh nghiệp luôn chú ý khi đặt mua các sản phẩm về hệ thống băng tải, băng tải cao su, kệ trung tải... Hiểu được điều đó công ty tôi đã cố gắng trở thành cơ sở lớn nhất tại việt nam đem lại sự hài lòng cho khách hàng và các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được thế nào là sản phẩm tốt và dịch vụ tốt.
  

No comments:

Post a Comment