Saturday 13 September 2014

Chuyên lắp đặt sản xuất băng tải cao su, kệ trung tải giá rẻ nhất

Băng tải cao su là vật liệu được làm từ cao su kết hợp với các chất liệu vải sợi cước hoặc sợi cacbon. Thường thì dùng lắp trong các hệ thống băng chuyền băng tải trong các xí nghiệp, công ty.
Băng tải cao su

Với độ bền cao, tính năng ổn định nên hiện nay băng tải sao su đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp sản xuất cần đến hệ thống băng chuyền, các ngành thực phẩm chế biến công nghiệp, cho đến nhu cầu dùng cá nhân của chính bạn.
Có 2 loại băng tải cao su:
- Loại 1: băng tải cao su trơn thích hợp dùng cho những vật liệu có tính mật độ tách rời cao, lực xung kích lớn, mài mòn nhiều, đặc biệt thích hợp với những môi trường làm việc có tính ổn đinh đối với kích thước băng tải, có độ nghiêng thấp hay tải phẳng.
Băng tải cao su trơn

- Loại 2: băng tải gân v dùng để tải các loại vật liệu dang bột dễ bị chảy trượt khi tải dễ bị trượt xuống. Có thể vận chuyển các loại vật liệu lên một góc cao hơn 17-18 độ, vận chuyển hàng hóa đóng gói bao lên tới 30 độ hoặc thậm chí 50 độ. Các sợi gân nổi được thiết kế phù hợp với việc xoay vòng khi đi quanh các trcuj quay được dễ dàng. Các đường gân nổi phía trên băng tải là những dường gân liên tục để tăng cường độ chịu kéo...

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên lắp ráp, sản xuất kệ trung tải giúp nâng đỡ hàng hóa cũng như thuận tiện cho các doanh nghiệp.

Kệ trung tải là dòng kệ chứa hàng tải trọng trung bình, mối mâm kệ chịu tải từ 300kg đến 1200kg/ tầng phù hợp với nhiều loại hàng hóa nặng khác nhau.
  •  Hàng hóa xếp dở bằng tay, hoặc xe thanh di động.
  • Tải trọng thông thường: 300-1200kg / 1 tầng.
  • Mặt kệ thiết kế mặt gỗ ghép hoặc mâm tole.
  • thích hợp kho chưa link kiện nhỏ, thùng carton.
  • Chứa được nhiều chủng loại hàng hóa.
  • Toàn bộ khung thép liên kết ngàm để tháp ràm
Kệ trung tải
Hiện nay, các sản phẩm băng tải kém chất lượng tràn ngập thị trường khiến cho các doanh nghiệp hoang mang gây ảnh hưởng xấu đến người dùng và doanh nghiệp. Đồng thời gây tồn hại cho người sử dụng về tiền bạc cũng như về chất lượng sản phẩm độ an toàn của người sử dụng.
Vì vậy hãy đến với chúng tôi để được cung cấp băng tải cao su, kệ trung tải  chất lượng sẽ giải quyết nỗi lo âu của các doanh nghiệp. Bạn không còn lo sợ về chất lượng các loại băng tải nữa, mà giờ đây chất lựng đã được chúng tôi đảm bảo và kiểm chứng, mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả.

No comments:

Post a Comment